Chủ Nhật, 18 tháng 2, 2018

Truyền Thuyết hoa Thủy Tiên

Truyền thuyết hoa Thủy Tiên thần thoại Hy Lạp Cổ Đại

Hoa Thủy Tiên có tên khoa học là Narcissus, hoa là sự ra đời của một loài hoa huyền bí ẩn chứa sâu bên trong những bí mật thời cổ đại. Bên cạnh đó là hoa là sự hoàn hảo cho những món quà yêu thương những bó hoa tươi đẹp lung không thể chối từ bởi vẻ đẹp của loài hoa đặc biệt này Thủy Tiên còn được sử dụng cho trang trí nhà cửa, gửi tặng chúc nhau, là món quà tình yêu vô cùng lãng mạn. Nếu bạn muốn yêu một ai đó thì hoa Thủy Tiên sẽ là lực chọn tuyệt vời dành cho bạn.

==>> Xem 999+ mẫu hoa sinh nhật đẹp tại: https://dienhoa10h.com/hoa/sinh-nhat

[caption id="attachment_3496" align="aligncenter" width="568"]hoa-thuy-tien hình ảnh những cây hoa thủy tiên[/caption]

 

Xuất xứ của hoa Thủy Tiên (Narcissus)

Hoa Thủy Tiên có nguồn gốc Địa Trung Hải. Mặc dù nguồn gốc của nó đã đi đến châu Á, các phần khác của châu Âu, và đến Bắc Mỹ. Nó cũng được yêu thích bởi các quốc gia khác như Anh, Mexico, và Hà Lan. Đặc biệt loài hoa này không thể sống sót được ở những nơi có tiếc thời quá lạnh như mùa đông.

QUÝ KHÁCH CẦN ĐẶT MUA HOA HÃY GỌI 094 9493 024 – 096 656 9904 (Zalo – Viber) ĐỂ ĐƯỢC PHỤC VỤ NHANH NHẤT HOẶC XEM [999+] MẪU HOA TẠI ĐÂY

Do màu sắc và hương thơm của nó, những bông hoa này từ cây cối và cây khỏe mạnh, hoa bắt đầu nở từ tháng 12. Họ rất đẹp mà bạn có thể có chúng ngay cả cho trang trí kỳ nghỉ. Không sử dụng chúng gần khu ăn uống hoặc nấu ăn vì thực vật có độc tính. Các chuyên gia thực vật khuyên mọi người nên tránh xa trẻ em và vật nuôi. Là món quà sinh nhật cho tháng 12 và để trang trí, bạn có thể mua hoa trực tuyến từ dienhoa10h.com

[caption id="attachment_3497" align="aligncenter" width="668"]hoa-thuy-tien hoa thủy tiên trắng[/caption]

Thủy Tiền gắn với thần thoại Hy Lạp

Loài hoa này đã bắt nguồn từ tên nhân vật trong thần thoại Hy Lạp được gọi là Narcissus. Narcissus là một thợ săn theo nghề nghiệp và nổi tiếng vì vẻ ngoài của mình. Anh ấy rất kính sợ với vẻ đẹp trai của anh ấy để nhìn thấy anh ấy trông thế nào, anh ấy ngả người về phía trước để nhìn thấy sự phản chiếu của anh ấy trong ao. Trong nỗ lực đó, anh ngã và chết chìm. Người ta tin rằng Apollo sau đó chuyển ông thành một bông hoa và cho nó cùng một tên.

[caption id="attachment_3498" align="aligncenter" width="560"]hoa-thuy-tien hình ảnh hoa thủy tiên trong vườn[/caption]

 

Ý nghĩa tượng trưng của hoa Thủy Tiên

Hoa nở hoa tượng trưng cho những thành công, và sự ngọt ngào. Họ cũng có năng khiếu thể hiện người nhận rằng mình là "người duy nhất". Trong văn hoá Trung Quốc và người Kurd, họ biểu tượng năm mới là hoa chỉ nở vào mùa xuân. Hoa Narcissus cũng tượng trưng cho may mắn cho năm mới. Vì họ cũng có nghĩa là hy vọng, narcissus được chấp nhận như là biểu tượng của các xã hội ung thư trên toàn thế giới.

Xem thêm: Ý nghĩa hoa Hồng XANH

Nếu bạn muốn tặng một ai đó cho ngày sinh nhật của mình, bạn có thể đặt mua bó hoa Thủy Tiên thật đẹp và nhận được giao hoa miễn phí điện hoa 10h từ chúng tôi.

dienhoa10h.com

Coi nguyên bài viết ở : Truyền Thuyết hoa Thủy Tiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét