Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2018

Hoa Sinh Nhật Tháng 3

Hoa sinh nhật tháng 3: Daffodil

Hoa thuỷ tiên vàng là hoa sinh nhật tháng 3. Họ là một trong những bông hoa dễ nhận biết nhất của mùa xuân, nổi tiếng với những cánh hoa màu vàng và trắng tươi sáng. Hoa của chúng được hình thành bởi một quả corona hình trung tâm (một phần của bông hoa có chứa nhị hoa), được bao quanh bởi sáu cánh hoa lớn. Phổ biến xung quanh lễ Phục sinh, hoa sinh ra cho các tín hiệu tháng ba vào cuối mùa đông và sự xuất hiện của mùa xuân.

Hoa sinh nhật tháng ba có nguồn gốc ở Địa Trung Hải, nơi nó được trồng bởi người Hy Lạp và La Mã cổ đại. Ngày nay, hoa thuỷ tiên vàng được trồng phổ biến nhất ở Hà Lan và Vương quốc Anh và có hơn 13.000 giống hoa thuỷ tiên vàng từ màu vàng và trắng, đến màu cam và màu hồng.

Daffodil ý nghĩa và biểu tượng

Các hoa thuỷ tiên vàng tượng trưng cho sự khởi đầu mới bởi vì chúng là những bông hoa mùa xuân đầu tiên nở ngay sau khi băng giá mùa đông. Tên Latin cho daffodil là Narcissus, nhân vật thần thoại Hy Lạp đã yêu bản thân mình quá nhiều. Sự kiêu ngạo của anh cuối cùng dẫn anh đến cái chết của anh khi anh rơi xuống sông và bị chết đuối để nhìn kỹ hơn vào sự phản chiếu của chính anh. Đối với điều này, hoa thuỷ tiên vàng cũng có thể được gọi là biểu tượng của vanity.

[product_category category="sinh-nhat" per_page="21" columns="3" orderby="default" order="ASC" operator="IN"]

Có những nền văn hóa khác nhau trên khắp thế giới, trong đó hoa tháng ba có ý nghĩa sâu sắc. Ở Trung Quốc, hoa thuỷ tiên vàng tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng vì chúng nở rộ vào khoảng thời gian Tết Nguyên Đán. Hoa thuỷ tiên vàng cũng là hoa quốc gia của xứ Wales, và đại diện cho lòng trung thành do khả năng của nó để rebloom năm này qua năm khác cùng một lúc. Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ sử dụng daffodil để đại diện cho hy vọng chữa bệnh.

[caption id="attachment_3496" align="aligncenter" width="455"]hoa-thuy-tien hình ảnh những cây hoa thủy tiên[/caption]

March Birthstone

Aquamarine là ngày sinh chính thức tháng 3. Có nguồn gốc từ tiếng Latin aqua và bến du thuyền, aquamarine đại diện cho nước và biển. Vì vậy, nó là một viên đá quý được biết đến để bảo vệ thủy thủ trên biển. Nó có một màu xanh nổi bật, có thể từ ánh sáng đến tối và cũng có thể chứa các gợi ý của màu xanh lá cây. Aquamarine đại diện cho tuổi trẻ, hy vọng, sự trung thực và cuộc sống vĩnh cửu và là món quà phổ biến cho lễ kỷ niệm ngày cưới.

March Zodiac Horoscope

Theo tử vi hoàng đạo, cả Song Ngư và Bạch Dương được sinh ra vào tháng Ba.

Song Ngư được biết đến với bản chất từ ​​bi và trực quan của họ. Song Ngư sinh vào tháng Ba được sinh ra từ ngày 1 đến ngày 20. Họ chăm sóc và nuôi dưỡng và như một người bạn luôn đáng tin cậy. Họ hào phóng với tình yêu của họ, tuy nhiên họ mong đợi cùng một sự trở lại, đôi khi có thể dẫn đến cảm giác bất an khi mong đợi của họ không được đáp ứng. Sự thân thiện của họ làm cho họ trở thành những người giao tiếp tuyệt vời và cho phép họ được bao quanh bởi nhiều loại người khác nhau. Họ luôn luôn tha thứ và ra khỏi tất cả các dấu hiệu hoàng đạo, họ là những người khoan dung nhất.

Bạch Dương được biết đến với sự can đảm và tính chất quyết tâm của họ. Bạch Dương sinh vào tháng 3 được sinh ra từ ngày 21 đến ngày 31. Họ là những sinh mệnh vô cùng năng động, điều này khiến họ đam mê và nhiệt tình. Những phẩm chất tương tự cũng có thể làm cho họ thiếu kiên nhẫn, bốc đồng và nóng tính ở lần. Phong trào liên tục tìm kiếm và rất cạnh tranh khi nói đến việc chinh phục những thách thức. Tại nơi làm việc, họ được biết đến với kỹ năng tổ chức của họ và họ nổi trội ở đa nhiệm. Họ là những kẻ khởi xướng và luôn là người đầu tiên hành động và không sợ chấp nhận rủi ro.

Những người nổi tiếng sinh vào tháng 3

  • Albert Einstein, cha đẻ của vật lý hiện đại, ngày 14 tháng 3
  • Alexander Mcqueen, nhà thiết kế thời trang, ngày 17 tháng 3
  • Adam Levine, ca sĩ và thủ lĩnh cho Maroon 5, ngày 18 tháng 3
  • Diana Ross, nghệ sĩ thu âm tâm hồn Mỹ, ngày 26 tháng 3

Bạn có sinh nhật tháng ba hay biết ai đó làm việc đó? Từ bó hoa tuyệt đẹp đến các món ăn sinh nhật ngon miệng, hãy xem lựa chọn những ý tưởng món quà sinh nhật chu đáo của chúng tôi!

Xem thêm: hoa sinh nhật tặng quý ông

Trích nguồn tại: https://www.ftd.com/blog/share/march-birth-flower-daffodil

Tham khảo bài viết gốc ở : Hoa Sinh Nhật Tháng 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét